Đánh giá Lexus NX 300 2018 mới ra mắt Việt Nam

Lexus-nx300-2018-79

Với sự nổi tiếng của những chiếc xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam những năm qua. Dòng xe bình dân thì có sự nổi lên của Ford Ecosport 2019, Hyundai Kona 2019, … xe sang thì có NX 300 của Lexus. Những chiếc xe SUV nhỏ gọn trở thành những mẫu xe chiến lược của các nhà sản xuất Ô tô. Những chiếc xe này được giao trọng trách thu hút khách hàng mua xe lần đầu đến với thương hiêu của mình.

— Liên hệ tư vấn và báo giá —

Lexus Miền Nam: 0908.66.77.88 – Mr Bính

Lexus Miền Bắc: 096.241.8886 – Mr Lưu

Lexus-nx300-2018-chinh-hang
Lexus NX300 2018 chính hãng màu trắng tuyệt đẹp tại đại lý Lexus Thăng Long

Và Lexus đã không để mình tụt lại phía sau cuộc chơi này khi cho ra mắt phiên bản 2018 mới của NX300 vào cuối năm 2017.

Nếu bạn đã theo dõi dòng mô hình Lexus trong một thời gian, sau đó bạn có thể nhận thấy rằng so với phiên bản NX ban đầu đã ra mắt vào năm 2014, mô hình bạn nhìn thấy ở đây đã được làm mới hoàn toàn mặt nạ phía trước. Nếu bân quan tâm đến các dòng xe Lexus bạn sẽ nhận thấy rằng NX có một sự tương đồng với gia đình RX. Các vòm bánh xe vuông, đường cửa sổ bị chèn ép, kính chắn gió phía sau và các đèn đuôi xe lấp lánh kiểu dáng đẹp làm nổi bật kết nối.

Lexus-nx300-2018-60

Hãy quan sát nó một cách cẩn thận và bạn sẽ nhận thấy một cụm đèn pha ba nồi chi tiết hơn và đèn chạy ban ngày có hình dạng dải dỏm – cả hai đều khá giống với chiếc RC F đáng yêu mà chúng tôi đã lái xe hồi đầu năm nay. Trên thực tế, màu cam tương tự mà chúng tôi yêu thích trên chiếc coupé thể thao cũng đã làm cho bảng màu 12 màu mà NX được cung cấp tại thị trường Việt Nam và cậu bé trông thật tuyệt! Lexus cũng đã chọn hai mẫu thiết kế đẹp trai cho bánh xe hợp kim hoàn thiện bằng máy và đường kính 18 inch của họ mang đến cho NX một thế đứng vững chắc. Sự xâm lăng được quay số nhanh hơn với tùy chọn F Sport trim có một chi tiết phức tạp hơn trên lưới tản nhiệt cực phân cực và khắc phục lượng tiêu thụ lớn hơn trong cản.

Giống như hầu hết các xe Lexus, thiết kế cơ bản của NX có thể không phải là sự lựa chọn của tất cả mọi người, nhưng so với Q, X và GL của đối thủ, NX được hưởng độc quyền hơn. Đó là nhờ sự trợ giúp của một thân xe độc ​​đáo kết hợp các kích thước chéo nhỏ gọn với đường dây truyền cảm hứng thể thao và chi tiết. Mặc dù thiết kế đó là một trong những điểm bán hàng duy nhất, nhưng lại là một hệ thống lai – một công nghệ đẩy mạnh hơn và sạch hơn mà không có đối thủ nào của nó chào hàng trên thị trường Việt Nam.

Lexus-nx300-2018-52

Hệ truyền động hybrid cho chiếc xe này chiếc môtô 300h của nó và hệ thống bao gồm một động cơ xăng 4 xi lanh 2.5l được gắn kết với hai động cơ điện cho tổng công suất của hệ thống khoảng 197,000. Có một chút về một câu chuyện cổ tích chào đón bạn nhận được với NX. Cánh cửa bật sáng khi bạn bước lên xe và nhún nhảy khởi động xe một cách im lặng trong chế độ điện nguyên chất, nhưng với màn hình và thiết bị sáng lên với ánh sáng dịu nhẹ. Điều duy nhất bị mất là bay fairies và lấp lánh âm thanh. NX thường khởi động bằng động cơ điện nguyên chất nếu pin sạc và ngay sau khi động cơ xăng khởi động. Với cả hai nguồn điện này hoạt động song song, Lexus tuyên bố rằng NX300h 2018 có thể chạy 18,32km trên mỗi chu kỳ lái xe của ARAI với mức phát thải CO2 là 138g / km.

Sức mạnh được chuyển tới đường thông qua một hộp số truyền liên tục điện tử và một hệ thống truyền động điện toàn bộ bánh xe được mệnh danh là E-Four. Hệ thống động cơ hybrid chủ yếu lái bánh trước và NX sẽ sử dụng cấu hình này cho phần lớn các kịch bản lái xe để duy trì mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tuy nhiên, chiếc E Four cho biết thêm một động cơ điện thứ ba vào hỗn hợp, mà trách nhiệm duy nhất là đẩy bánh sau ra theo yêu cầu để hỗ trợ nắm bắt. Một hệ thống vector mô-men xoắn thông minh sẽ triệu hồi dịch vụ của mô-tơ này trong các tình huống như bật lửa góc, tăng tốc từ bế tắc (vì đẩy dễ hơn kéo) và bất cứ khi nào phát hiện trượt trên bánh trước. Trong khi hệ thống mô-men xoắn mô-men xoắn luôn cảnh giác, không có cách nào để kích hoạt bằng tay cả hệ thống bánh lái.

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn giữa chế độ Eco, Normal và Sport để thay đổi đáp ứng của hộp số và hộp số bằng một núm xoay trên bàn điều khiển. Chúng tôi đã bị hư hỏng bởi hộp số đáp ứng và nhanh chóng trong khung giá này và e-CVT tự nhiên cảm thấy được đặt lại so với so sánh. Do đó, NX300h có nghĩa là được lái xe an toàn quanh thị trấn hoặc đi thuyền dễ dàng trên xa lộ. Nó có ý nghĩa, tôi tin rằng nó sẽ kháng cáo nhiều hơn cho người mua có ý thức, kinh tế và phát thải có ý thức hơn những người say mê bướm ga.

Các chế độ lái xe nói trên cũng sẽ thay đổi cảm giác lái và hành vi đình chỉ. Lexus NX300h đi kèm với các bộ giảm chấn thích ứng như một phanh phù hợp tiêu chuẩn và chúng có thể thay đổi các lực giảm chấn theo đường hoặc ý định lái xe của bạn. Những ấn tượng ban đầu của tôi là tích cực trong việc đi xe thoải mái, ít nhất là trên các con đường của Goa, nơi mà chúng tôi đã lấy mẫu xe. Các cách âm tổng thể của cabin có vẻ khá tốt quá.

Lexus-nx300-2018-47
Động cơ Tubor tăng áp ưu việt. Công suất và Mô men xoắn tương đương các động cơ thuần dung tích khoảng 3.0L

Phát biểu của cabin, NX cung cấp nhiều tùy chọn bọc, tùy thuộc vào trim bạn chọn. Phù hợp và kết thúc là phí bảo hiểm như bạn mong đợi ở Lexus. Hệ thống thông tin giải trí 10.3-inch có giao diện trực quan và cuối cùng là điều khiển bộ điều khiển khó chịu gây phiền nhiễu cho một bàn di chuột thân thiện với phản hồi haptic. Lexus cũng đã cung cấp một bộ sạc không dây Qi trong bảng điều khiển đường hầm và tôi rất vui khi thấy biểu tượng pin sáng lên trên iPhone mới của tôi mà không cần bất kỳ dây cáp nào gắn vào nó (giữ nụ cười châm biếm cho chính mình, Android fanboys). Phụ nữ Nhật Bản thích kiểm tra lại những gì họ tạo ra và điều đó có thể khiến Lexus có tính năng kỳ quặc – bàn phím tay của touchpad xuất hiện để tăng gấp đôi như là một gương mẫu cầm tay!

Bạn cũng có được một màn hình hiển thị đầy màu sắc cho tốc độ, sử dụng pin và điều hướng vệ tinh. Đó là độ sáng, vị trí và giao diện có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng các bộ chuyển mạch truy cập nhanh chóng đơn giản trên bảng điều khiển, loại bỏ sự cần thiết phải di chuyển qua các lớp của các menu trong hệ thống giải trí. Cabin được bảo vệ bằng tám túi khí, bao gồm túi khí kép cho hành khách phía trước. Các hệ thống an toàn khác bao gồm kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ ổn định của xe và phanh chống bó cứng. Hệ thống an toàn có hướng dẫn bằng radar và công nghệ hỗ trợ đã bị bỏ lỡ một cách đáng buồn.

Lexus-nx300-2018-05

Mặc dù ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi kéo dài dưới 70kms, tôi ấn tượng với không gian và tiện nghi của cabin. Một số những chiếc crossover sang trọng khác ngồi trên một cơ sở giống như NX, không có vẻ rộng rãi ở ghế sau. Điều đó sẽ giải quyết khiếu nại phổ biến nhất mà người mua có với xe ô tô trong phân đoạn sang trọng nhỏ gọn. Nói về không gian, chúng ta hãy đặt mọi thứ vào viễn cảnh. NX có chiều dài cơ sở khá giống với X1 hay Q3, nhưng không gian cabin và bộ kit thì ngang bằng với Q5 và GLC. Thiết kế cơ bản của nó và hệ truyền động hybrid cho phép nó tách biệt với các đối thủ của nó. Về lý thuyết, tất cả các thuộc tính này sẽ hoạt động tốt.

Toyota Tân Cảng tổng hợp đánh giá về dòng xe Lexus NX300h trên Internet. Quý khách hàng quan tâm đến dòng xe này vui lòng liên hệ với Hotline của chúng tôi đế biết thêm thông tin chi tiết.

— Liên hệ tư vấn và báo giá —

Lexus Miền Nam: 0908.66.77.88 – Mr Bính

Lexus Miền Bắc: 096.241.8886 – Mr Lưu

Tham khảo : Giá xe Lexus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *